Khu đô thị Đặng Xá ở đâu? Phường nào Gia Lâm

  27/09/2021 | 7:51

Khu đô thị Đặng Xá Gia Lâm là cái tên rất quen thuộc đối với nhiều người. Tuy nhiên Khu đô thị Đặng Xá ở đâu, Khu đô thị Đặng Xá thuộc phường nào ? vẫn là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về địa chỉ khu đô thị Đặng Xá ở đâu và thuộc phường nào Gia Lâm.

Khu đô thị Đặng Xá ở đâu?

Khu đô thị Đặng Xá là một KĐT đầu tiên được xây dựng trên địa bàn Gia Lâm, TP  Hà Nội.Được nhiều người biết đến nhờ có 1 không gian sống lành mạnh,trong lành và có nhiều tiện ích thuận lợi.Khu đô thị được nằm trên đường Nguyễn Đức Thuận dọc theo QL5 và ngay sát QL 1B thuộc địa phận các xã Cổ Bi, Trâu Quỳ, Phú Thị của huyện Gia Lâm Hà Nội.

Khu đô thị Đặng Xá ở đâu?
Khu đô thị Đặng Xá ở đâu?

Bên cạnh đó xuất phát điểm của khu đô thị tại đây cư dân có thể di chuyển 1 cách dễ dàng nhất đến trung tâm TP Hà Nội  qua cầu Thanh Trì, Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.

Điểm lí tưởng trên cả lí tưởng là KĐT nằm giữa 2 bờ sông Hồng và sông Đuống,  sở hữu không khí mát lành, cây cối tươi tốt suốt các mùa.

Vào cuối 2011, Rất nhiều trung tâm thương mại lớn đi vào hoạt động như: Savico Megamall, Vincom center Long Biên vì  vậy  tại đây cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích hạ tầng có sẵn tại khu an cư lập nghiệp này.

Địa chỉ khu đô thị Đặng Xá thuộc phường nào Gia Lâm

Địa chỉ khu đô thị Đặng Xá thuộc xã Đặng Xá, Quận Gia Lâm. Nơi có hạ tầng giao thông thuận tiện và quy hoạch rất hiện đại. Ngay từ khi bắt đầu xây dựng, Khu đô thị Đặng Xá đã định hình cho mình là một KĐT hiện đại. Từ dự án thông qua cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong 10 phút đi ô tô.

Địa chỉ khu đô thị Đặng Xá trên Google Maps
Địa chỉ khu đô thị Đặng Xá trên Google Maps

Tổng quan khu đô thị Đặng Xá

Khu đô thị Đặng Xá được xây dựng bởi Tổng Công ty Viglacera có tổng diện tích (S)là 69.6ha, chia làm 02 khu chính. Khi xây dựng thành công đi vào hoạt động đã trở thành khu sầm uất với dịch vụ kĩ thuật đầy đủ có sức chứa lượng dân cư lên đến 20 nghìn người.

Dự án: Dự án: Khu đô thị Đặng Xá – Hà Nội  Tổng diện tích: 30,6ha
Vị trí: Xã Cổ Bi – Trâu Quỳ – Phú Thị, huyện Gia Lâm, Hà Nội.  Tổng vốn đầu tư:
Loại hình: Khu đô thị  Ngày khởi công: 2004
Chủ đầu tư: Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng – VIGLACERA Năm hoàn thành: 2013

 

Phối cảnh tổng thể khu đô thị Đặng Xá
Phối cảnh tổng thể khu đô thị Đặng Xá

Hạ tầng kỹ thuật tại KĐT Đặng Xá

  • Hệ thống giao thông có các tuyến đường đồng bộcó mặt cắt từ 22 đến 30m cả lòng đườg vỉa hè 2 bên.
  • Hệ thống nguồn điện lấy từ cáp hạ thế 0,4KV đi ngầm theo vỉa hè đường đối với nhà thấp tầng.
  • Hệ thống cấp nước được cấp từ mạng lưới ống cấp nước ngoài qua đồng hồ vào bể chứa ngầm. nếu không đủ có giải pháp bố trí bể ngầm bể mái.
  • Hệ thống thoát nươc tại BT, nhà liền kề, chung cư tại khu đô thị đều được làm bể tự hoại, hệ thống ống thu nước thải từ các wc. Rác thải trong khu đô thị có các thùng rác nhỏ công cộng và được thu gom gàng ngày tgeo giờ.
  • Phòng cháy chữa cháy có hệ thống phòng đảm bảo chất lượng tốt nhất được bố trí trong và ngoài các tòa nhà, căn hộ dduojc lấy nước từ hệ thống cấp nước ngoài nhà.

Tiện ích nổi bật tại KĐT Đặng Xá

  • Tiện ích nội khu

Với mục đích mang đến môi trường sống trong lành, không khói bụi mong muốn tạo lập một KĐT  theo mô hình TP thu nhỏ. KĐT Đặng Xá được chú trọng xây dựng cảnh quan xanh mát, tiện ích nội ,ngoại khu đầy đủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, làm việc và vui chơi của cư dân

Rất nhiều các tiện ích như trường học, khu mua sắm, khu thể thao, ẩm thực, công viên xanh, bể bơi đã được xây dựng tại đây cùng với hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo an toàn các khu biệt thự, nhà phố tại KĐT.

  • Tiện ích ngoại khu 

Bên cạnh đó các tiện ích ngoại khu nổi bật đáng được kể đến ngoài những tiện ích nội khu thì KĐT Đặng Xá có xung quanh khu đô thị là đa số các trung tâm thương mại lớn như:  Savico Megamall, Vincom Center Long Biên vvv. Mọi người thoải mái mua sắm, vui chơi tại đây với không gian an toàn, hiện đại.

Với bài viết này bạn đọc có thể hiểu cơ bản về dự án KĐT Đặng Xá. Đặc biệt, bài viết này trả lời rõ Khu đô thị Đặng Xá ở đâu ? Khu đô thị Đặng xá thuộc phường nào ? Nếu bạn đọc cần tìm hiểu về các khu đô thị khác vui lòng để lại nhận xét chúng ta sẽ cùng trả lời.

4/5 - (2 bình chọn)

CHIA SẺ